Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Tai nghe Sony MDR-AS800BT

Nếu bạn là người ưa thích sự gọn gàng, đơn giản đến tối đa thì chắc chắn chiếc tai bluetooth siêu gọn nhẹ Sony MDR-AS800BT vừa được Sony ra mắt hồi tháng 9 năm 2014 vừa qua sẽ đáp ứng hoàn toàn tiêu chí này. Sony vốn luôn nổi tiếng với những sản phẩm có thiết kế vô cùng đẹp mắt và trẻ trung, hiện đại đồng thời tích hợp rất nhiều các công nghệ và tính năng mới nhất. Các sản phẩm tai nghe của hãng cũng không phải là ngoại lệ với giá rẻ và được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng âm thanh và độ bền tốt.
Tai nghe thể thao chuyên nghiệp nhất
Với Sony MDR-AS800BT bạn tự do thưởng thức âm nhạc trên mỗi bước chạy
Sony thiết kế MDR-AS800BT chỉ có một cụm  đầu thu cực nhỏ nơi chứa pin, tích hợp sẵn bluetooth 3.0 và cả NFC hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc. Trên tai nghe chỉ có duy nhất môt nút nhấn vừa là nút nguồn kiêm luôn nút nhận cuộc gọi vô cùng tiện lợi. Công nghệ HD Voice độc quyền được Sony sử dụng dành riêng cho mẫu tai nghe này mang đến chất lượng cuộc gọi luôn hoàn hảo nhất.
Tai nghe Sony MDR-AS800BT
Sony MDR-AS800BT tai nghe thể thao không dây cao cấp của Sony

Sony MDR-AS800BT – Kết nối tiện lợi

Khi bạn muốn kết nối tai nghe Sony MDR-AS800BT với điện thoại thông minh của mình, bạn chỉ cần chạm điện thoại vào thiết bị chính của tai nghe không dây Bluetooth này để khởi động và kết nối. Khi có cuộc gọi đến, hãy bấm phím trả lời ngay bên dưới tai nghe. Tai nghe này hỗ trợ Bluetooth® Multipoint, giúp bạn có thể kết nối Sony MDR-AS800BT với hai hoặc nhiều thiết bị cùng lúc.
Tai nghe Sony MDR-AS800BT
Mẫu Sony MDR-AS800BT mới có thêm màu Blue thời trang và cá tính
Ngoài ra Sony MDR-AS800BT còn hỗ trợ khả năng đàm thoại nhờ mic tích hợp, chuẩn format aptX® cho khả năng chống nhiễu âm thanh tốt hơn. Đặc biệt khả năng chống văng nước và ngấm mồ hôi rất hoàn hảo, bộ wintips có thể tháo lắp rời để cố định thành chiếc tai nghe thể thao khi cần. Chất âm của tai nghe này được đánh giá khá cao ngang bằng và có phần nổi trội hơn so với tai nghe SBH80. Mức giá tại thị trường quốc tế là $150 tương đương 3,2tr Việt Nam đồng. Ở mức giá này Sony MDR-AS800BT tỏ ra hấp dẫn hơn so với nhiều chiếc tai nghe thể thao Bluetooth của hãng khác như Powerbeats 2 Wireless với giá 200$.
Tai nghe Bluetooth Sony MDR-AS800BT
Với kết nối NFC chỉ cần một chạm

Tính năng nổi bật trên chiếc tai nghe Sony MDR-AS800BT

  • Bluetooth® & NFC for wireless music streaming from smartphone
  • Ultra small & simple 1 button headset for urban lifestyles
  • Splash-proof for intense workouts (IPX 4 standard)
  • Wear 2 ways: Over Ear or Ear Hanger behind neck
  • Stable fit & athletic style with Arc Supporter in 3 sizes
  • Hands-free calls with built-in microphone
Mở hộp tai nghe Sony MDR-AS800BT
Mở hộp tai nghe Sony MDR-AS800BT

Công nghệ âm thanh đột phá

Các trình điều khiển phần cứng cân bằng trong Sony MDR-AS800BT, mang lại độ rõ và độ chính xác tần số cần thiết cho trải nghiệm âm thanh trong tai tốt nhất. Với hai lớp vỏ được chế tạo đặc biệt bằng phôi thép mỏng nhẹ có độ bền cao và cách âm tốt, bạn nghe được các nốt vừa và cao trong vắt như pha lê và âm thanh chi tiết. Vật liệu và hình dạng của nút nhét trong ở tai nghe cao cấp này được thiết kế để loại bỏ tối đa tiếng ồn xung quanh. Bởi thiết kế này mà tai nghe hoàn hảo đến mức tất cả những gì bạn nhận được là trải nghiệm âm nhạc chất lượng tốt nhất.
Chiếc tai nghe này nhấn mạnh vào chất lượng âm thanh khi sử dụng công nghệ Balanced Amarture như dòng tai nghe XBA danh tiếng. Khả năng xử lý âm thanh vô cùng hoàn hảo, chi tiết và rõ ràng. Đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao khi kết nối với những thiết bị di động.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

  • Trọng lượng: 16g
  • Driver: Balanced Armature
  • Kích thước Driver: 6 mm
  • Tần số đáp ứng: 20–20,000Hz
  • Thời gian sạc đầy: 3h
  • Thời gian nghe liên tục: 5h

Thiết kế hoàn hảo

Có thể dễ dàng nhận thấy Sony MDR-AS800BT có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với các loại tai nghe Bluetooth khác như SBH80, Powerbeats 2… việc sử dụng driver mới cũng đem lại cho sản phẩm kích thước gọn hơn. MDR-AS800BT sử dụng phôi thép siêu nhẹ làm vật liệu bao bọc driver có tác dụng chống rung cơ học. Dây tín hiệu và vỏ ngoài được sử dụng vật liệu chống thấm và ngăn nước, bề mặt dây tạo đường vân giúp trống trơn khi sử dụng.

Kết luận

Với việc hỗ trợ chuẩn aptX – bộ mã hóa giúp truyền tải âm nhạc chất lượng cao ngang với chất lượng nhạc trên đĩa CD qua sóng Bluetooth, các công nghệ như NFC, HDVoice, hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị Multi-point cùng với một thiết kế bắt mắt, sang trọng đầy quyến rũ, Sony MDR-AS800BT hứa hẹn sẽ làm sống dậy thị trường tai nghe thể thao không dây mới nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Powered By Blogger