Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Tai nghe Beats Pro

Được biết đến với những sản phẩm âm thanh cao cấp, hãng Beats tiếp tục làm bất ngờ giới âm thanh khi ra mắt sản phẩm tai nghe chuyên nghiệp với tên gọi “Tai nghe Beats Pro“. Đúng như tên gọi Beats Pro đã tạo ra tiếng vang trong làng âm thanh và giải trí cao cấp. Beats Pro là chiếc tai nghe chuyên nghiệp được thiết kế cho người làm âm thanh, nghệ sỹ, nhạc sỹ… và là một trong những tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất thế giới ở mức giá ~400$. Sau những thành công vang dội với các dòng tai nghe phổ thông cao cấp như: Tai nghe Beats Solo 2, tai nghe Beats Studio… lần này Beats Pro đã mở ra hướng đi mới vào thị trường âm thanh chuyên nghiệp.
Beats Pro
Beats Pro một chiếc tai nghe chuyên nghiệp sang trọng và đẳng cấp
Không chỉ là âm thanh tai nghe Beats Pro cho thấy giá trị của một chiếc tai nghe cao cấp nhất thế giới khi các thiết kế được gọt giũa trong từng chi tiết. Với trọng lượng khoảng 400 g, “Beats Pro” có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và ở phiên bản mới năm 2014 có 5 màu cho bạn chọn lựa là black, white, red limited edition, red, infinite black. Nổi bật với logo chữ “B” phía trên phần ốp tai được cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm da nguyên chất màu đen. Dưới phần ốp tai mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh bạn có thể thực hiện ghép tai và chia sẻ nhạc chỉ với một máy phát nhạc, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra tai nghe Beats Pro còn đi kèm với một túi da bảo vệ chống sốc, và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn làm mục da.
Beats Pro
Trải nghiệm sự chuyên nghiệp, cao cấp và thời trang đến từ thương hiệu Beats by dre

Đánh giá các tính năng nổi bật ở tai nghe Beats Pro

Đẳng cấp phòng thu:

Âm thanh đáp ứng được tiêu chuẩn các phòng thu hiện đại được tạo ra từ tai nghe chuyên nghiệp Beats Pro. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho các dòng nhạc sôi động, tươi trẻ hiện nay. Được mệnh danh là “The sound of the studioTai nghe Beats Pro chứng tỏ được hiệu năng tuyệt đối được phô diễn tại các phòng thu chuyên nghiệp. Được đông đảo các nghệ sỹ, người làm nhạc, mixer, DJ… sử dụng để tạo phối ghép ra những bản thu nổi tiếng trên thế giới.
Beats Pro 2014
Phiên bản 2014 loại bỏ chữ “Beats” trên thân tai và thay bằng “Pro”

Âm cao trong trẻo và tiếng Bass uy lực

Vỏ ngoài tai nghe làm từ nhôm và thép tinh luyện, giúp âm bass trở nên chắc khỏe, mạnh mẽ và âm cao rõ ràng, trong vắt. Với tính năng khử ồn thụ động theo thời gian thực sử dụng lớp da thật cách âm, những âm thanh bên ngoài được loại bỏ hoàn toàn tạp âm, giúp bạn trải nghiệm âm thanh thực trên mỗi nốt nhạc.
Trước khi bắt đầu nghe thử, việc chọn lựa một bộ phát và nguồn phát chuẩn là yếu tố vô cùng quan trọng để Beats Pro chính hãng thể hiện được hết khả năng vốn có. Đệm tai là da nguyên chất đem lại cảm giác cách biệt hoàn toàn với âm thanh bên ngoài cùng với công nghệ khử tiếng ồn cao cấp bên trong phần mạch xử lý của tai nghe. Thử nghiệm cho thấy khả năng loại bỏ tạp âm đến 20dB từ thiết kế của Beats Pro là rất hoàn hảo. Khi ngưng tiếng nhạc, gần như không gian sẽ tĩnh lặng và trong sạch tuyệt đối với các tạp âm thông thường, điều ít có một tai nghe over-ear nào làm được. Có thể nói khả năng loại bỏ tạp âm từ thiết kế đặc biệt trên góp một phần quan trọng cho âm thanh chất lượng cao của Beats Pro.
Thử nghiệm Beats Pro trên nhiều nguồn âm khác nhau, thuộc các thể loại khác nhau cho thấy khả năng xử lý âm thanh đến hoàn hảo từ dải cao xuống dải trung và thậm chí cả dải thấp. Điểm đặc biệt này cho phép người dùng thoải mái lựa chọn thể loại ưa thích từ cổ điển đến rock, từ country nhẹ nhàng đến nhạc trailer dồn dập mà vẫn thưởng thức âm thanh tròn vẹn và chân thực.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Với một sản phẩm cao cấp như Beats Pro chính hãng, Beats không cho sử dụng bất kỳ chi tiết nào bằng nhựa, tất cả các khớp nối và khung tai nghe đều làm từ kim loại. Ngay cả dây dẫn cũng có lớp bọc ngoài đẹp và bền.
Beats Pro 2014 Red
Phiên bản 2014 màu đỏ phối đen vô cùng sang trọng và đẳng cấp
Ngoài việc sử dụng dây DJ xoắn với khả năng kéo dài đến 2m rất phù hợp cho nhu cầu làm nhạc tại các phòng thu, hoặc biểu diễn nhạc… Tai nghe Beats Pro chính hãng còn được tăng cường thêm một dây Controltalk có thể sử dụng trên các thiết bị di động như: điện thoại, máy nghe nhạc, thiết bị phối nhạc… Ngoài ra Beats Pro còn được trang bị thêm Jack chuyển đổi 6.5mm chuẩn cho các thiết bị thu âm, thiết bị DJ tại các phòng thu và các sàn diễn chuyên nghiệp sử dụng.

Khả năng chống ồn hiệu quả

Beats Pro là một chiếc tai nghe beats chống ồn thụ động với lớp bọc da của phần ốp tai rất dày và êm ái, giúp ôm trọn vành tai và tạo ra một không gian nghe nhạc yên tĩnh tuyệt đối. Qua thiết kế của hãng Beats lừng danh đã nói không với vật liệu nhựa rẻ tiền và kém bền. Chất liệu của tai nghe Beats Pro hoàn toàn bằng hợp kim siêu nhẹ nguyên khối không sơn phủ, với khả năng chống rung tự nhiên. Cho thấy đẳng cấp của một chiếc headphones cao cấp là không thể phá hủy khi được trang bị hợp kim cường lực.
Đánh giá tai nghe Beats Pro
Đánh giá tai nghe Beats Pro trên website engadget.com
Rất nhiều các website có tiếng tăm về âm thanh đều đánh giá rất cao dòng tai nghe chuyên nghiệp này. Trên trang engadget.com , cnet.com từ các chuyên giá đánh giá với khung điểm 8.0, còn từ phía người dùng bất ngờ khi Beats Pro đạt số điểm gần như tuyệt đối là 9.0. Đây hoàn toàn là những đánh giá dựa trên kỹ thuật và trải nghiệm thực tế sản phẩm, đó là lý do tại sao Beats Pro trở thành chiếc tai nghe chuyên nghiệp được ưa chuộng đến như vậy.
Beats Pro 2013
Toàn bộ kim loại nguyên khối mài mịn tự nhiên được bao bọc quanh tai nghe
Beats Pro 2013
Chất liệu da thật 100% được sử dụng trên toàn bộ vị trí tiếp xúc với tai và đầu tạo cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng
Beats Pro 2013
Nổi bật vẫn là logo Beats cách điệu hoàn toàn với khung màu đỏ
Beats Pro 2013
Không chỉ là một chiếc tai nghe mà còn là một kiệt tác về âm thanh
Beats Pro 2014
Thiết kế sang trọng và cao cấp cùng với âm thanh hoàn hoản
Beats Pro 2014
Đẳng cấp hơn với màu Matte Black
Beats Pro 2014
Từng chi tiết đều cho thấy sự cao cấp gọt giũa rất tỷ mỉ
Beats Pro 2014
Khớp xoay thông minh 180 độ giúp tai nghe có thể gập gọn cho vào túi da
Beats Pro 2014
3 màu cùng đọ dáng

Hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Beats Pro

Tìm mua những sản phẩm cao cấp, đắt tiền chúng ta luôn phải đối mặt với việc mua phải hàng không đúng chính hãng. Nếu không có điều kiện chọn mua trực tiếp từ hãng tại Mỹ, chúng ta cũng cần trang bị cho mình những kiến thức để tránh mua phải hàng nhái. Ngoài những thông tin tìm hiểu và hướng dẫn mua hàng an toàn của hãng, chúng ta nên tham khảo thêm các hướng dẫn và các video mở hộp sản phẩm để có thể so sánh và phân biệt đúng hàng thật giúp tránh mua phải hàng không đúng chính hãng.
Về cơ bản tai nghe Beats Pro chính hãng được sử dụng hợp kim nguyên khối không sơn phủ, nên bạn có thể kiểm tra bề mặt nếu không có sơn phủ kim loại chứng tỏ tai nghe Beats Pro xịn. Ngoài ra thân tai Beats Pro chính hãng được đệm da đều sử dụng da thật, còn tai nghe Beats Pro giả đệm da chỉ là giả da.
Với kinh nghiệm nhiều năm về phân phối và bán tai nghe Beats chính hãng, Beats by Sound sẽ cung cấp đến bạn những phân biệt cơ bản về tai nghe Beats Pro, giúp bạn tìm mua được sản phẩm chính hãng 100%.
Phân biệt tai nghe Beats Pro
Với chất liệu hợp kim nguyên khối Beats Pro xịn cho thấy độ nét của bề mặt
Phân biệt tai nghe Beats Pro
Logo của tai nghe Beats Pro xịn chi tiết sắc nét và cân đối
Phân biệt tai nghe Beats Pro
Phần kim loại của sản phẩm fake sơn rất nham nhở
Phân biệt tai nghe Beats Pro
Hàng original rõ ràng đến từng con ốc
Phân biệt tai nghe Beats Pro
Hãy xem sự khác nhau ở chi tiết và bề mặt của tai nghe Beats Pro xịn và fake
Phân biệt tai nghe Beats Pro
Hàng nhái mài giũa rất thô sơ và để lộ vệt xước
Phân biệt tai nghe Beats Pro
Dây của Beats Pro xịn chi tiết và rõ ràng không bị thừa như ở sản phẩm nhái

Lời kết

Beats Pro không phô trương, Beats cũng không dùng những lời hoa mỹ để nói về sản phẩm này. Được đánh giá bằng chính hiệu năng làm việc ở những môi trường âm thanh đòi hỏi cao đến yếu tố kỹ thuật như ở phòng thu, sàn diễn… Mọi nơi Beats Pro đều thể hiện một sản phẩm chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Powered By Blogger