Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

10 lý do nên mua tai nghe Beats

Chỉ chưa đầy 10 năm phát triển, tai nghe Beats được giới trẻ trên toàn cầu đặc biệt ưa chuộng. Có thể nói thương hiệu Beats là lựa chọn số 1 dành cho những người sành nhạc. Vậy chúng ta sẽ cùng khám phá 10 lý do nên mua tai nghe Beats.
HP Pavilion 2014

1. Âm thanh hợp với dòng nhạc hiện đại

Phải nói lại rằng, tai nghe Beats không phải là tai nghe chuyên nghiệp như các Audiophile vẫn thường đem ra đánh giá. Như vậy, tai nghe Beats không đi theo hướng âm thanh chi tiết, mà ngược lại âm thanh hướng đến “gu nhạc”.
Bạn có thể thấy, các dòng nhạc hiện tại đặc biệt là dòng nhạc hiện đại đều được số hóa và sử dụng nhạc cụ điện tử. Beats thể hiện rất tốt trên những dòng nhạc này, đặc biệt là ở dải “Bass”.

2. Thiết kế thời thượng

Trong thời đại “hi-end” điện thoại mà bạn sử dụng cũng không dưới 10 triệu đồng. Nếu vô tình cắm chiếc tai nghe rẻ tiền vào sẽ mất đi giá trị của chiếc điện thoại, chưa kể việc sử dụng những thương hiệu tai nghe không tên tuổi.
Khi sử dụng chiếc tai nghe mang thương hiệu Beats được thiết kế bởi những chuyên gia âm thanh, nghệ sỹ, ngôi sao…. Với thiết kế cao cấp, giúp bạn luôn nổi bật khi sử dụng.

3. Độ bền cao

Bạn có bao giờ nghĩ đến việc bẻ cong, hay đập chiếc tai nghe xuống sàn nhà không? câu trả lời chỉ có ở tai nghe Beats mới làm được điều này. Với độ bền cao, phù hợp với những người thích vận động di chuyển.

4. Tương thích rộng

Mỗi khi có cuộc gọi đến bạn thường phải tháo tai nghe ra, điều này sẽ là không thể nếu bạn đang đi trên đường. Với tính năng Controltalk thông minh bạn chỉ cần thao tác qua phím bấm. Sản phẩm tương thích với hầu hết các thiết bị di động có trên thị trường đặc biệt là Iphone, Ipod, Ipad…

5. Tính di động và thời trang

Tại sao những chiếc tai nghe với logo chữ “B” màu đỏ lại được đeo tràn ngập trên các đường phố, nơi công cộng, khu thương mại… thậm chí ngay cả những nơi riêng tư. Chỉ có tính di động và thiết kế thời trang giúp thương hiệu Beats mang tai nghe đến mọi nơi trên thế giới.

6. Hệ thống phân phối trên toàn cầu

Chúng ta từng biết đến những tên tuổi lớn về Điện thoại di động, Máy tính…. có hệ thống phủ rộng trên toàn thế giới. Nhưng khó có thể tìm được một thương hiệu tai nghe được phân phối ở khắp các quốc gia, Beats đã nhanh chóng làm điều này ngay từ khi có mặt trên thị trường.

7. Bạn không phải gỡ rối

Bạn có chắc chắn không bao giờ phải ngồi hàng chục phút đồng hồ để gỡ rối cho chiếc tai nghe. Với tai nghe Beats bạn sẽ không bao giờ cần quan tâm đến việc gỡ rối dây khi sử dụng. Vì Beats có công nghệ chống rối vô cùng hiệu quả.

8. Bạn có thể mua một chiếc tai nghe Beats nhái

Nhiều người cho rằng tai nghe Beats quá đắt so với túi tiền, nếu bạn thật sự yêu thích thương hiệu tai nghe này. Bạn có thể chọn tai nghe Beats nhái với mẫu mã chẳng thua kém gì hàng chính hãng mà giá lại rẻ.

9. Không bị lẫn với các tai nghe khác

Trong lúc nghe nhạc nếu có người hỏi bạn đang nghe tai nghe gì, chắc chắn rằng bạn sẽ bối rối và tìm xem logo của tai nghe ở đâu để tìm ra thương hiệu. Với tai nghe Beats chẳng có ai hỏi bạn đây là tai nghe gì vì ai cũng biết đó là tai nghe Beats.

10. Lý do riêng

Có những người mua tai nghe Beats chỉ vì thấy nó đẹp, hoặc thấy nhiều người mua. Hoặc cũng có thể mua để đồng bộ với chiếc điện thoại đang dùng. Nhưng chúng tôi chắc chắn có vô vàn lý do riêng cho việc có nên mua tai nghe Beats của bạn.

Nguồn: Beatsbysound.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Powered By Blogger